Đoàn công tác Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Yến Sào Việt Nam thăm, làm việc với Nhà máy Yến sào NESTGIA

25/07/2024 11:44

Mới đây, Thường trực BCH Hiệp Hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam (VFAEA)và Hiệp Hội Yến sào Việt Nam (VSFA) đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Yến sào NESTGIA vào ngày 03/07/2024. Trưởng đoàn của Hiệp Hội Trang trại & Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam có Chủ tịch Hiệp hội Lê Duy Minh; Chủ tịch Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam Lê Thành Đại; cùng với các thành viên của hai hiệp hội.


Đoàn công tác Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Yến sào Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ Nhà máy Yến sào Nestgia

Tại buổi thăm, làm việc, đại diện hai Hiệp hội đã tham quan cơ sở sản xuất hiện đại của Nestgia. Tại đây, cùng nhau trao đổi, thảo luận về các giải pháp nâng cao chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm Yến sào, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Chia sẻ tại buổi thăm, làm việc, Chủ tịch Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam Lê Duy Minh đã ghi nhận những nỗ lực và thành công của nhà máy Yến sào Nestgia trong việc xây dựng và phát triển ngành Yến sào, nhất là nguồn nguyên liệu dồi dào của NESTGIA tại Gia Lai.


Ông Lê Duy Minh (thứ tư từ trái sang) phát biểu tại buổi thăm, làm việc.

Cũng tại buổi thăm, làm việc, Chủ tịch Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam Lê Thành Đại đánh giá cao các cam kết của Nestgia về chất lượng, uy tín và trách nhiệm đối với cộng đồng và môi trường. Đặc biệt, hy vọng Nestgia ngày càng phát triển, hướng tới thị trường xuất khẩu.


Ông Lê Thành Đại (ngoài cùng bên phải) phát biểu tại buổi thăm, làm việc.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe, bồi dưỡng trí tuệ và gìn giữ vốn gen di truyền quý giá cho thế hệ tương lai…Qua đó, thương hiệu Nestgia không ngừng đổi mới và sáng tạo để trở thành thương hiệu yến sào hàng đầu Việt Nam vào năm 2030, mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và Châu Á.

Ông Nguyễn Văn Thịnh (thứ hai từ trái sang) chia sẻ về định hướng của Nestgia.
Ông Nguyễn Văn Thịnh (thứ hai từ trái sang) chia sẻ về định hướng của Nestgia.

Tiếp đón đoàn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Nestgia Nguyễn Văn Thịnh đã giới thiệu khái quát với đoàn các thông tin chung về Nestgia, quá trình xây dựng và phát triển nhà máy Yến sào Nestgia từ 2015 đến nay. Cùng với đó, chia sẻ các định hướng phát triển về quy mô nhà máy, các dịch vụ gia công cũng như việc phát triển thương mại các sản phẩm từ Yến của Nestgia trong thời gian tới.

Các đại biểu tham quan nhà máy
Các đại biểu tham quan nhà máy

Tin rằng, thông qua chuyến thăm, làm việc của đoàn công tác Hiệp Hội Trang trại & Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Yến Sào Việt Nam sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác, cùng nhau phát triển và nâng cao vị thế của Yến sào Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đặc biệt, Nestgia cam kết tiếp tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm yến sào chất lượng cao, an toàn và giàu dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt Nam và quốc tế./.

Văn Hải/TC DNTT

Nguồn tin bài:
Dành cho doanh nghiệp