CEO Liên Trần: “Mỗi thương hiệu là một câu chuyện. Mỗi sự kiện là một điểm chạm cảm xúc. Và Lyncha là người kể chuyện bằng cả trái tim”

18/06/2025 08:45

CEO Liên Trần – Phó Chánh Văn phòng Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), CEO Lyncha Media & Event, đây doanh nghiệp truyền thông sự kiện chuyên nghiệp đang không ngừng vươn mình mạnh mẽ trên bản đồ ngành truyền thông Việt Nam.

Ý chí tạo nên con đường – Hành trình của một người phụ nữ không ngừng tiến bước

Xuất thân không từ những nền tảng xa hoa hay ưu thế đặc biệt, Ceo Liên Trần chọn bắt đầu bằng đam mê và quyết tâm. Thành lập Lyncha Media & Event trong bối cảnh ngành truyền thông sự kiện đang cạnh tranh khốc liệt, chị không chọn con đường an toàn mà định hình cho doanh nghiệp một hướng đi riêng biệt: phát triển giải pháp thương hiệu thế hệ mới – dựa trên chiến lược định hướng thời hạn và giá trị thương hiệu bền vững.Khi thành lập Lyncha, chị không chỉ đối mặt với bài toán kinh doanh mà còn là vô vàn định kiến về giới, năng lực và tuổi đời. Thế nhưng, người phụ nữ ấy chưa bao giờ lùi bước.

CEo Liên Trần chia sẻ: “Muốn xây dựng một doanh nghiệp bền vững, bạn không thể chỉ làm tốt – bạn phải khác biệt và kiên định với giá trị mình theo đuổi”, và Lyncha chính là hiện thân của tư duy ấy.

Lyncha – Giải pháp thương hiệu thế hệ mới

Không đơn thuần là đơn vị tổ chức sự kiện, Lyncha Media & Event mang đến một hướng tiếp cận mới: Xây dựng thương hiệu dựa trên chiến lược định hướng thời hạn và giá trị bền vững. Với giải pháp độc quyền, Lyncha giúp doanh nghiệp: Tăng cường năng lực cạnh tranh; Truyền thông thương hiệu bài bản, đúng định vị; Tổ chức sự kiện sáng tạo, mang tính kết nối và lan tỏa sâu rộng…

Có thể thấy, khi thực hiện chiến lược này, Lyncha không chỉ là đơn vị tổ chức sự kiện thông thường, mà còn là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp trong hành trình xây dựng, củng cố và lan tỏa hình ảnh thương hiệu theo chuẩn mực hiện đại. Lyncha – Hành trình từ “người kể chuyện” đến đơn vị kiến tạo giá trị truyền thông

Chân dung người lãnh đạo truyền cảm hứng

Dưới lớp vỏ ngoài nhỏ nhắn là một tinh thần “thép bọc nhung”. Ceo Liên Trần không chỉ là người điều hành giỏi, mà còn là người thầy, người truyền cảm hứng cho đội ngũ. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng ứng biến linh hoạt, chị dẫn dắt công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, tái cấu trúc hệ thống và liên tục đổi mới dịch vụ.

Bên cạnh công tác tại Viện IRLIE CEO Liên Trần luôn ứng dụng 5 giá trị cốt lõi để xây dựng và gìn giữ tại Lyncha, cụ thể:

Hợp pháp – Tuân thủ pháp luật, minh bạch và chuẩn mực.

Tận tâm – Làm nghề bằng cả trái tim.

Thực chiến – Tư duy linh hoạt, hành động quyết đoán.

Sáng tạo – Đón đầu xu hướng, tạo ra khác biệt.

Hài lòng – Hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Từ giấc mơ khởi nghiệp đến tầm nhìn triệu doanh nghiệp

CEO Liên Trần không giấu tham vọng: “Tôi muốn Lyncha trở thành đối tác tin cậy của hàng triệu doanh nghiệp Việt, là đơn vị truyền thông mang lại giá trị thực, hiệu quả thực và tạo được sự cộng hưởng trong cộng đồng.” Lyncha hướng đến vị trí top đầu ngành truyền thông – quảng cáo, góp phần đưa hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam ra thế giới thông qua các sự kiện mang tầm quốc tế.

Khát vọng của một thế hệ nữ lãnh đạo mới

Trong thời đại mà truyền thông giữ vai trò dẫn dắt cảm xúc và nhận thức xã hội,Ceo Liên Trần là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ nữ doanh nhân bản lĩnh – trí tuệ – đầy cảm hứng. Tin rằng, Lyncha dưới sự điều hành của chị không chỉ kiến tạo doanh nghiệp, mà còn khẳng định tiếng nói của phụ nữ trong ngành truyền thông sự kiện – lĩnh vực vốn được cho là khắc nghiệt và đầy biến động.

Anh Toàn

Nguồn tin bài:
Dành cho doanh nghiệp