Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam gấp rút triển khai "Kỷ niệm 15 năm xuất bản số đầu tiên và các nhiệm vụ quan trọng"

21/08/2024 09:44

Ngày 20/8, tại TP Hồ Chí Minh, thừa ủy quyền của Tổng biên tập, TS. Nhà báo, Hồ Minh Sơn – Phó Tổng biên tập Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam chủ trì cuộc họp để kiện toàn bộ máy nhân sự và định hướng phát triển tạp chí trong giai đoạn mới, nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày xuất bản số đầu tiên.

Tại cuộc họp ông Hồ Phú Quốc Cương – Trưởng VP tại TP Hồ Chí Minh đã trình bày những vấn đề liên quan đến số xuất bản tháng 8 kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động của tháng 9.

Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam quyết tâm ra Tạp chí điện tử năm 2025

TS. Nhà báo Hồ Minh Sơn đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiện toàn nhân sự và nội dung của số tháng 8, cũng như kế hoạch tổ chức tọa đàm vào tháng 9/2024 với mục tiêu nâng cao thương hiệu của tạp chí và nghiệp vụ cho phóng viên, đảm bảo hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích.

Kế hoạch tái bản tạp chí vào ngày 30/9, đã được chuẩn bị kĩ lưỡng và nhận được sự chấp thuận cao từ bộ ngành, cùng với dự kiến ra mắt tạp chí điện tử vào tháng 4/2025. Từ năm thứ 16, nội dung và xuất bản của tạp chí sẽ đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng trong sự phát triển của Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam, TS Hồ Minh Sơn Phó Tổng biên tập tạp chí chia sẻ.

Minh Châu

Nguồn tin bài:
Dành cho doanh nghiệp