"Phương Duy Thành: Từ vùng đất Miền Trung đến những sân khấu lớn"

16/08/2024 06:09

Đằng sau vẻ ngoài điển trai và giọng hát truyền cảm là một hành trình đầy vất vả, đấu tranh không chỉ với bản thân và gia đình để được sống với đam mê âm nhạc. Anh đã phải làm việc trong nhiều ngành khác nhau để kiếm sống và nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Phương Duy Thành, tên thật là Võ Duy Thành, một giọng ca bắt nguồn từ vùng đất nắng gió Đức Phổ - Quảng Ngãi, đã khẳng định tên tuổi mình trên các sân khấu âm nhạc hàng đầu. Bắt đầu sự nghiệp với tên gọi ban đầu là Võ Duy Thành, anh sau đó được ca sĩ Quốc Đại nhận làm học trò và đổi nghệ danh thành Jupi Thành. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh lại tìm thấy cái tên thực sự của mình là Phương Duy Thành và xin phép thay đổi nghệ danh một lần nữa để phù hợp hơn với bản thân.

Dù không xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Phương Duy Thành đã từng bước chinh phục khán giả và các chương trình truyền hình lớn như "Ca Sĩ Bí Ẩn", "Sàn Chiến Giọng Hát", và "Chinh phục Thần Tượng". Anh cũng không ngừng tham gia các tiết mục văn nghệ từ thời học sinh, phát huy tài năng và đam mê từ bé.

Khi trưởng thành, dù không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, Phương Duy Thành vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Anh đã "nam tiến" một mình tới TP.HCM để học tập và lập nghiệp, trải qua nhiều khó khăn và thử thách để từng bước khẳng định mình trong lòng công chúng.

Phương Duy Thành tin rằng, dù nổi tiếng hay không, anh vẫn sẽ sống và cống hiến hết mình cho nghệ thuật và xã hội. Anh đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng. Hiện nay, anh đang theo học một khóa để nâng cao khả năng diễn xuất và không ngừng học hỏi để phát triển bản thân.

Phương Duy Thành sẽ sớm ra mắt những ca khúc và MV mới mang tên "CÂU HỨA TRĂM NĂM", hứa hẹn sẽ là những tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc và chân thành. Với niềm đam mê bất tận và tài năng không ngừng nỗ lực, Phương Duy Thành chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật của mình.

Thanh Việt/DNTT

Nguồn tin bài:
Dành cho doanh nghiệp