Công ty TNHH May Thời trang T-Kap: Nâng tầm phong trào thể thao với sự đồng hành trong Giải bóng rổ Cúp Bình Dương 2024

12/08/2024 14:03

Vừa qua, Giải bóng rổ Cúp Bình Dương mở rộng 2024 đã diễn ra với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó có Công ty TNHH May thời trang T-Kap. Giải đấu không chỉ là dịp để các vận động viên thể hiện tài năng mà còn là cơ hội để nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng.

Giải bóng rổ Cúp Bình Dương mở rộng do Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLIE); Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Sự kiện do Viện IMRIC và Viện IRLIE phối hợp tổ chức, đã thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân, tổ chức trên địa bàn. Ông Trần Hoàng Kiệt, Giám đốc Công ty T-Kap và Tiến sĩ Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện IMRIC đã có mặt tại sự kiện, chứng kiến những trận đấu đầy kịch tính và cảm xúc.

Ông Trần Hoàng Kiệt và Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC; Phó Tổng Biên tập TC DNTT chụp ảnh lưu niệm bên lô gô tài trợ của Công ty TNHH May thời trang T-KapÔng Trần Hoàng Kiệt và Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC; Phó Tổng Biên tập TC DNTT chụp ảnh lưu niệm bên logo tài trợ của Công ty TNHH May thời trang T-Kap

Công ty TNHH May thời trang T-Kap, nổi tiếng với dòng sản phẩm thời trang Polo và T-Shirt, đã không chỉ tài trợ cho giải đấu mà còn cung cấp trang phục chính thức cho các vận động viên. Sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm của T-Kap đã góp phần tạo nên diện mạo thể thao chuyên nghiệp và đầy cá tính tại giải đấu.

Ông Trần Hoàng Kiệt trao huy chương bạc cho CLB đạt đồng giải 3
Ông Trần Hoàng Kiệt trao huy chương bạc cho CLB đạt đồng giải 3

"Nhằm thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về việc rèn luyện thể dục thể thao, Công ty T-Kap luôn tích cực hưởng ứng và đồng hành cùng các hoạt động thể thao tại địa phương. Chúng tôi tin rằng, mỗi sự kiện thể thao không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để thắt chặt tinh thần đoàn kết và giao lưu học hỏi," Ông Trần Hoàng Kiệt chia sẻ.

Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm thời trang chất lượng cao, Công ty T-Kap cũng cam kết đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng qua các dự án xã hội và thể thao. Giải bóng rổ Cúp Bình Dương 2024 mở rộng là minh chứng cho cam kết này, với sự quan tâm và hỗ trợ không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần từ phía công ty.

Giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp, tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của phong trào thể dục thể thao tại Bình Dương và là dấu ấn đậm nét trong hoạt động xã hội hóa thể thao, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” và “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Mùa giải tới hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ Công ty T-Kap, cùng với các tổ chức chính trị - xã hội khác, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương.

Tuấn Tú – Thanh Tuyền/DNTT

Công ty TNHH May Thời trang T-Kap
Địa chỉ: 1902/9/5 Lê Văn Lương, Ấp 4, Xã Nhơn Đức, H.Nhà Bè, TP.HCM.

Nguồn tin bài:
Dành cho doanh nghiệp